SELA FASHION

Friday, June 21, 2019

SELA FASHION | Nhãn Hiệu Váy Đầm Ngủ Quyến Rũ Cho Các Chị Em

Váy ngủ SELA FASHION là món đồ không thể thiếu trong kệ trang phục vì ✅Vật liệu mịn màng ✅Đường may tinh tế ✅Quà tặng liên tiếp ✅Bảo hành lâu dài

SELA FASHION | Hiệu Thời Trang Váy Đầm Ngủ Đẹp Quyến Rũ Dành Cho Chị Em

SELA FASHION đọc gọn của SEXY LADY FASHION là thương hiệu thời trang cuốn hút, chủ yếu về các bộ đầm ngủ, đầm du lịch, đầm dạ tiệc sexy. Với sử mệnh làm đẹp và đem tới sự tự hào cho phụ nữ, SELA FASHION luôn luôn cố gắng hoàn thiện & phát triển để mang tới vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phần lớn mọi chị em.

đồ ngủ nữ

Ưu điểm của đồ ngủ SELA FASHION

Những sản phẩm của SELA FASHION thường chọn chất liệu hạng xịn như là lụa thái giúp cam đoan sự mịn màng, dịu dàng với làn da, để khách hàng thả sức trong tất cả hoạt động với cả lúc nghỉ ngơi.

váy ngủ nữ

Nhờ ưu điểm xưởng may có sẵn thế nên SELA FASHION có thể thoả thích tạo mẫu riêng mình, bảo đảm được độ ý thích cao theo sở thích người sử dụng và ý thích thời gian thực tế. Chưa kể váy ngủ SELA FASHION luôn đi theo hướng hoàn mỹ trong từng đường kim mũi chỉ cần bảo đảm khách hàng sẽ hài lòng.
Hiện giờ SELA FASHION đang đề ra chính sách khuyến mãi giá cung ứng đặc biệt, đi kèm là freeship TP.HCM cho đơn hàng từ 200k, freeship toàn quốc cho bill từ 300 nghìn. Ngoài ra mọi người được vận chuyển COD, kiểm tra từng mới thanh toán, ví như mỗi bị lỗi, khách hàng được đổi trả trong vòng 07 ngày.
đầm ngủ nữ

Báo giá đầm ngủ SELA FASHION

Bây giờ hàng mẫu đầm ngủ SELA FASHION đang được phân phối cùng giá cực kỳ tốt. Người mua có thể vào website sela.com.vn nhằm xem giá cung cấp nhé. Xin cám ơn.
Nguồn: sela.com.vn/dam-vay-ngu-dep-tphcm

1 comment: